OIT 2025
ข้อมูลพื้นฐาน
O2. ข้อมูลผู้บริหาร
O3. ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
O5. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนของหน่วยงาน
O6. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568
O7. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567
การปฏิบัติงาน
O8. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
O9. คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O10. E- Service
O11. ข้อมูลทางสถิติ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
O13. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O14. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O15. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ 2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องทุจริตและประพฤติมิชอบ
O17. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O18. ช่องทางแจ้งเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O19. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O20. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัด
O21. ประกาศเจตนารมณ์และสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O22. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O23. การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2568
O24. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2567
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O25. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O26. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O27. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O28. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567